Lounge

รีวิว The Coral Executive Lounge Don Muang สนามบินดอนเมือง

พาไปชมบรรยากาศ ห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบินดอนเมือง The Coral Executive Lounge เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ที่อาคาร 1 ขาออกต่างประเทศ เอาไว้เป็นอีกตัวเลือกนึงระหว่างรอขึ้นเครื่อง เงียบสงบ นั่งพักผ่อนอย่างสบายใจ

สำหรับ The Coral Executive Lounge อยู่ใกล้กับจุด Security พอเราตรวจกระเป๋าเสร็จ มองไปทางซ้าย ก็เจอเลย

ในส่วนของโปรโมชั่นและสิทธิ์พิเศษ มีเยอะมาก เช่น True Black Card, AIS Serenade, บัตรเครดิตของธนาคารชั้นนำต่างๆ และ Boarding Pass ของสายการบิน ส่วนใครที่ถือบัตร Priority Pass เข้าฟรีเลย

ของเราใช้สิทธิ์ Red Carpet ที่ซื้อมาพร้อมกับตั๋วของสายการบิน Thai AirAsia X ราคา 1,000 บาท ราคานี้สำหรับ Pre-Book ค่ะ

เลาจน์อยู่ด้านล่าง ลงบันไดเลื่อนมาก็เจอเลย สังเกตุว่าจะมีพัดลมประจำทุกจุด เพราะแอร์ไม่เย็นจ้า 555 ส่วนที่นั่งก็มีความไพรเวท และหรูหราสวยงาม ตามสไตล์ The Coral ถ้าเป็นตอนกลางวัน มองออกไปจะเห็นเครื่องบิน

มาดูอาหารกัน มีทั้งสลัดบาร์ ของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม พวกสปาเก็ตตี้ก็มีนะ ดูจากรีวิวของคนอื่น แต่เราลืมถ่ายมาค่ะ รีบและง่วงมาก 5555

ปลาชุบแป้งทอดผัดใส่ขิง และแกงมัสมั่นไก่ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ

ของกินเล่น สำหรับมื้อเบาๆ ครัวซองต์ แซนด์วิช มินิเบอร์เกอร์ คานาเป้ คอกเทลลาบต่างๆ อันหลังนี้อร่อย

เครื่องดื่มก็มี น้ำอัดลม ชา กาแฟ นม น้ำผลไม้ ครบเลย ที่พิเศษก็คือมีน้ำอัญชัน แต่เราไม่กล้าลอง กลัวปรู๊ดปร๊าดบนเครื่อง 555

ในตู้แช่ฝั่งขวามือมี White & Dark Chocolate ด้วย อร่อยมาก แล้วก็ยังมี Panna Cotta และผลไม้ด้วยค่ะ

ส่วนตรงนี้เป็นบาร์กาแฟ และเป็นบาร์ขายแอลกอฮอล์ เหล้า เบียร์ เพียบบบบ! นี่เพิ่งเห็นว่าแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Coral Card ก็รับ Signature Cocktail ฟรีไปเลย 1 แก้ว

บริการนวด คอและไหล่ 15 นาที ฟินจนหลับ zZzzZzz…

สรุป

The Coral Executive Lounge กว้าง สะอาด เก้าอี้นั่งสบาย ของกินเยอะกว่า แต่อร่อยบางอย่าง 555 ถึงแอร์ไม่เย็น แต่ก็มีพัดลมส่วนตัวให้ เข้าเลาจน์ตอนดึกไม่ค่อยคุ้มเลย กินได้นิดเดียว แต่ถ้ามาตอนกลางวัน เราว่าคุ้มนะ

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ www.facebook.com/thecoraldmk

WRITTEN BY

Eiffy S.

อิฟ, Khon Kaen, Thailand. ?? | Part-Time Traveler Blog.