Hotel

รีวิว โรงแรมแปซิฟิก (Jin Jiang Pacific Hotel) เซี่ยงไฮ้

วิธีเดินทาง จาก สนามบิน Pudong ไปยังโรงแรมแปซิฟิก

อิฟขึ้นรถไฟความเร็วสูง Maglev (M) จาก Pudong Airport สุดสายที่สถานี Longyang Rd. ลงสถานีมาเพื่อเปลี่ยนเป็นรถไฟ Line 2 และนั่งต่อมาลงที่สถานี People’s Square ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีค่ะ

ทางออกที่ใกล้โรงแรมที่สุด คือ “ทางออก 8″ จำไว้ให้มั่น เพราะสถานี People’s Square นี้มีทางออกเยอะมากถึง 18 ทาง! โรงแรมอยู่ฝั่งตรงข้ามของทางออก ข้ามถนนมาก็ใช่เลยค่ะ

โรงแรมนี้ถือว่าหรูหรามีระดับ แพงที่สุดที่เคยนอนมาก็ว่าได้ 5555555 เข้าเช็คอินได้ประมาณ 14.00 น. แต่ถ้าไปถึงก่อนสามารถฝากกระเป๋าไว้ได้ค่ะ

เราจองผ่าน Booking.com สำหรับ 2 คืน รวมราคา ~5,900 บาท ไม่รวมอาหารเช้านะ ถ้าซื้อเพิ่มติดต่อ Reception ได้เลย ประมาณ 400 บาท

โรงแรมจะตัดเงินเราก่อนเข้าพักครึ่งนึง และพอเราเข้าเช็คอินก็จ่ายอีกครึ่งนึง พนักงานทำการเช็คอินช้ามากกกกกก และโรงแรมนี้สามารถชำระโดยบัตรเครดิตได้ทุกประเภทค่ะ

เข้า Booking.com ผ่าน http://bit.ly/SBeiffy เพื่อรับเงินคืน 460.76 บาท จาก Shop Back บอกเลยว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! กดผ่านลิ้งก์อิฟ ได้เพิ่มอีก 100 บาทเด้อ

สอนหน่อย ใช้ไม่เป็น สอบถามมาได้ค่ะ จิ้มนี่ >> m.me/wheretowithme


บริเวณ Lobby ของโรงแรมนี้ จะอยู่ชั้น 2 (ชั้น 1 น่าจะเป็น Restaurant) เราต้องแบกกระเป๋าเดินขึ้นบันไดมาอีก ? ส่วนพนักงานโรงแรมก็ให้บริการดีค่ะ ประทับใจ ใช้ภาษาอังกฤษได้ดีกว่าเรา ฟังเรารู้เรื่องก็ดีใจแล้ว

มาดูในห้องกันบ้าง ห้องกว้างมาก เตียงใหญ่ดูดวิญญาณที่สุด! พื้นปูพรม สะอาดดี มีมุมโต๊ะทำงานด้วย เรียกได้ว่าไม่อยากออกไปเที่ยวเลยจ้า ข้างนอกเหม็นควันขมคอมากๆจ้า

กลับมาในส่วนของทางเข้า ขวามือจะเป็นตู้เสื้อผ้า มีเสื้อคลุมอาบน้ำให้ มีตู้เย็น + มินิบาร์ ชา กาแฟ ฯลฯ

มาดูที่ห้องน้ำกันบ้าง รวมๆแล้วดีมากเลย เลือกโรงแรมนี้เพราะมีอ่างอาบน้ำนี่แหละ ? ที่เป่าผมก็มี ส่วนข้าวของเครื่องใช้ในห้องน้ำ ก็มีครบค่ะ บอกเลยว่าสบู่ ยาสระผม ที่นี่ก็หอมไม่แพ้โรงแรมที่ญี่ปุ่นนะ ??

สรุป โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า และถนนสายช็อปปิ้งของเซี่ยงไฮ้ ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ร้านชาไข่มุก หากินง่ายมากกกกก ส่วน Wifi โรงแรมเราไม่ได้ใช้เลย เพราะถึง VPN ยังไงก็หลุดบ่อยอยู่ดีค่ะ

ฝากคลิป Shanghai in 120 Seconds ด้วยนะคะ
WRITTEN BY

Eiffy S.

อิฟ, Khon Kaen, Thailand. ?? | Part-Time Traveler Blog.