Hotel Thailand Travel

Luxury Experience’s at Park Hyatt Bangkok

มีเป็นคลิปใน Youtube ฝากกด Subscribe ด้วยนะคะ https://youtu.be/H7gAk0h8cQo

ช่วงนี้โรงแรมหรูในกรุงเทพฯ จัดโปรโมชันกันเยอะมาก ทั้งลด-แจก-แถม แล้วระหว่างนี้ที่เราไม่สามารถบินไปเที่ยวต่างประเทศได้ ก็เป็นโอกาสที่ดีนะที่เราจะได้ลองประสบการณ์ใหม่กัน

ครั้งนี้พวกเราเลือกมาพักผ่อนแบบ Luxury Experience’s at Park Hyatt Bangkok ซึ่งอยู่บนห้างสรรพสินค้า Central Embassy เป็นโรงแรมระดับ 6 ดาว หรูหรามากกก ที่รีวิวนี้เราจ่ายทั้งหมดนะคะไม่ได้ Sponsor 55555


มาดูภายในห้องกัน เราได้ห้องชั้น 28 Series 12 ลักษณะห้องจะเป็นเหมือนตัว J เริ่มจากห้องนั่งเล่น – ห้องแต่งตัว – ห้องนอน – ห้องน้ำ จะเป็นห้องฝั่ง Park View วิวสถานฑูตอังกฤษเดิม และบ้านปาร์คนายเลิศ

เริ่ม Room Tour ไปพร้อมกันเลย เปิดประตูห้องเข้ามาก็จะเป็นตู้เย็น ที่ไม่รู้ว่าเป็นตู้เย็น

น้ำเปล่า ชา กาแฟ น้ำแข็ง ฟรี ช่วงนี้จะมี Alcohol Pad กับเจลล้างมือให้ด้วย ส่วน Minibar เครื่องดื่มและขนมอื่นๆ ราคาตาม list ในภาพเลย แล้วก็มี Complimentary เป็นมะม่วงมหาชนกแปรรูปมาให้ทานเล่น อร่อยดี เคี้ยวเพลิน

นอกจากนี้ เราได้ส่งคำขอพิเศษไปกับทางโรงแรม ว่าครั้งนี้มาฉลองครบรอบ 9 ปีกันที่นี่ ทางโรงแรมจึงได้จัดเค้กมาไว้รอตั้งแต่ก่อนเข้าห้องเลย น่ารักมากๆ

ถัดมาเป็น Living Room ในห้องนี้ตกแต่งด้วยดอกไม้จริง เลิศมาก ที่บริเวณโต๊ะทำงานจะมีปลั๊ก แล้วก็มีช่องเสียบ HDMI สามารถส่งสัญญาณภาพขึ้น TV ได้ แต่เราไม่ได้เอาสายไป อดทดลองเล่น

หน้าตาปุ่มควบคุม แอร์ ผ้าม่านทั้ง2ชั้น และหลอดไฟ เป็นระบบนี้หมดเลย แยกกันในแต่ละห้อง

ถัดมาจะเป็น Walk-in Closet อยู่ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอน
– ฝั่งซ้าย เป็นตู้เซฟ เตารีด ถุงใส่เสื้อผ้าส่งซัก และรองเท้าส่งทำความสะอาดต่างๆ แล้วก็มี Slipper ให้ อีกครึ่งจะเป็นที่แขวนเสื้อตัวยาว และในถุงดำๆคือโต๊ะรองรีดนะ
– ฝั่งขวา เป็นตู้เสื้อผ้าทั่วไป วางกระเป๋าเดินทาง 20 นิ้วได้

ถัดมาเป็น Bedroom เตียงใหญ่นอนสบายมาก ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มคือดีมาก หมอนจะเป็นขนนุ่มๆนะคือนอนแล้วจมเลย เราชอบมากมันสบายสุดๆ ส่วนปุ่มควบคุมผ้าม่าน ไฟในห้องต่างๆ จะอยู่ที่หัวเตียง

มาถึงห้องน้ำแล้ว สวยมากกกกก ประทับจิต Amenities มีให้หมดทุกอย่าง เอาแต่โฟมล้างหน้ามาก็พอ 555 ชุดคลุมอาบน้ำก็นุ่มมาก ที่ Park Hyatt Bangkok นี้ใช้แบรนด์ Le Labo โลชั่นดีมาก หอม ไม่ฉุนเลย แต่เราติดอย่างเดียว Hair Dryer หนักมาก

ส่วนนี้จะเพิ่มเติมจากในคลิปนะคะ พอดีไม่ได้ถ่ายวีดิโอเก็บไว้ มื้อเย็นเราไป Dinner กันที่ Penthouse Bar + Grill ชั้น 35 ซึ่งรวมอยู่ในแพคเกจแล้ว

Dinner สำหรับแพคเกจนี้มีทั้งหมด 3 Course
Starter เราเลือกเป็น Fennel Salad และ Fried Calamari
Main course เราสองคนเลือกเป็น Steak Wakyu เนื้อโคตรดี
สุดท้าย Dessert จะเป็น Apple Crumble และ Mud Pie อันนี้อร่อยมาก!!
และเนื่องจากรอของหวานนานมาก ทางห้องอาหารจึงได้ Complimentary เป็นแชมเปญให้เราด้วยค่ะ

สำหรับ Breakfast เราขอให้มาเสิร์ฟที่ห้อง ตั้งโต๊ะกันแบบนี้เลย ชอบมาก ปกติไม่ได้กินข้าวเช้าเพราะขี้เกียจอาบน้ำแต่งตัวลงไปทานห้องอาหาร 55555 ก็เป็นอาหารเช้าแบบง่ายๆ ขนมปัง แฮม ชีส น้ำผลไม้ ซีเรียล นม ผลไม้ ประมาณนี้ค่ะ

กิจกรรมในแพคเกจนี้อีกอย่างนึงคือ คลาสเรียนผสมค็อกเทลกับบาร์เทนเดอร์ (ในคลิปนาทีที่ 12.55) อันนี้สนุกดีได้ลองทำ ลองชิม รวมๆแล้ว 4 แก้ว นำกลับไปดื่มต่อที่ห้องก็ได้ สอบถามกับบาร์เทนเดอร์เขาบอกว่าเราเพิ่งเป็นกรุ๊ปที่ 2 เอง ทุกคน Enjoy มากๆ

อันนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย นวดน้ำมันที่ PAÑPURI ORGANIC SPA (ในคลิปนาทีที่ 9.28) อยู่ที่ชั้น 11 นึกว่าจะเป็นนวดคอบ่าไหล่ธรรมดาง่าย ๆ แป๊บเดียวจบ โนค่ะ เปลื้องผ้า ลงน้ำมัน ตั้งแต่ครึ่งตัวบนขึ้นไปเลย เขินที่สุด แต่สบายมากกกกกกก หอม ผ่อนคลาย ต้องซ้ำค่ะ

ยังไม่หมดสำหรับแพคเกจนี้ยังมี Afternoon Tea สำหรับ 2 ท่าน เราเลือกเป็นเซ็ต Signature Afternoon Tea กับ Mariage Frères Iced tea แปลกๆดี ไม่เคยกินแบบนี้ แต่ก็อร่อยนะ

สระว่ายน้ำก็อยู่ที่บริเวณ ชั้น 11 นี้ ด้านนอกนี่เอง

สรุป แพคเกจห้องพัก Park Deluxe Suite (68-87 sq.m.)
– 2 Nights
– Breakfast 2 มื้อ
– Dinner 3 Courses 1 มื้อ ที่ Penthouse Bar + Grill ชั้น 35
– Afternoon Tea
– PAÑPURI ORGANIC SPA @ Park Hyatt Bangkok นวดน้ำมัน 30 นาที
– คลาสเรียนผสมค็อกเทลกับบาร์เทนเดอร์
– กรุ๊ปคลาสบอดี้เวท เทรนนิ่ง (อันนี้ไม่ได้ไปนะ ไม่ออกกำลังกาย 555)
– คูปองเงินสด 2,000 บาท สำหรับช็อปปิ้งที่เซ็นทรัลทุกสาขา
– คูปองส่วนลด 200 บาท สำหรับใช้จ่ายที่ Open House ชั้น 6 Central Embassy
– ส่วนลดพิเศษกว่า 35 ร้านค้าในห้างสรรพสินค้า Central Embassy
พิเศษสำหรับลูกค้า The 1 Credit Card ทั้งหมดนี้จ่ายแค่ 15,999 บาทเท่านั้น

หมายเหตุ โปรโมชันนี้เริ่มต้นที่ห้อง Park Suite ราคา 13,999 บาท ซึ่งวันที่เราเข้าพักไม่มีห้องว่าง เลยเพิ่มอีก 2,000 บาท อัพเกรดเป็นห้อง Park Deluxe Suite แทน

ใครอยากลองประสบการณ์ Luxury Experience’s at Park Hyatt Bangkok แบบเราตอนนี้ยังทันนะ! จองได้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 และเข้าพักได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 จองตรงกับโรงแรมได้เลย Tel. 02-012-1234

ขอบคุณสำหรับทริปสุดพิเศษ และของขวัญครบรอบ9ปีนะคะ : )

มีเป็นคลิปใน Youtube ฝากกด Subscribe อีกที อิอิ https://youtu.be/H7gAk0h8cQo

WRITTEN BY

Eiffy S.

อิฟ, Khon Kaen, Thailand. ?? | Part-Time Traveler Blog.